Sửa laptop quận 3 uy tín giá rẻ

Sửa laptop quận 3 uy tín giá rẻ

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI  được thành lập tháng  12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 - ĐT: 0989.228.326 - 028.38.312.346 - Phone: 0901.432.980
 
Sky: congtypci
Trung tâm sửa laptop tại quận 3 uy tín giá rẻ. Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu, luôn báo giá trước khi sửa chữa hay thay thế linh kiện. Đặc biệt: kiểm tra laptop tổng quát miễn phí. Khách hàng quan sát trực tiếp.

Trung tâm sửa laptop ở Bình Thạnh nào uy tín?


Sửa laptop quận 3 được khách hàng quan tâm nhiều hiện nay vì ở khu vực quận 3 liền kề các quận trung tâm, rất nhiều khách hàng lại muốn tìm 1 trung tâm sửa chữa ở gần nhà để có thể dễ dàng mang máy đi sửa.

Bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại nhà nếu như bạn không có thời gian để mang máy đi. Tuy nhiên khắc phục tại nhà thì cũng chỉ giới hạn ở mức độ cài win, vệ sinh laptop, thay thế linh kiện. Còn nếu như laptop bị hư phần cứng bắt buộc bạn phải mang máy ra trung tâm để sửa chữa. Vì cho dù kỹ thuật có đế tận nhà bạn cũng không thể có đầy đủ máy móc phục vụ cho việc sửa lỗi phần cứng.

Đó là lý do mà khách hàng lựa chọn trung tâm sửa laptop ở quận 3, vừa gần nhà lại được xem trực tiếp.


Dịch vụ sửa chữa máy tính quận 3 uy tín giá rẻ.


Bên cạnh việc sửa chữa laptop thì đôi khi khách hàng dùng máy tính cũng hay gặp trường hợp lỗi, hư hỏng. Laptop rất tiện cho công việc, mang đi đây đó phục vụ cho công việc di chuyển thường xuyên. Tuy nhiên hiệu năng lại không được như máy tính bàn, pc. Do đó lượng khách hàng dùng máy tính cũng khá là nhiều.

Và để tìm được nơi sửa chữa máy tính quận 3 thì dễ, bên cạnh đó bạn cũng lưu ý đến việc lựa chọn 1 trung tâm uy tín. Như thế bạn sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro như:

Bị kỹ thuật yếu tay nghề phán đoán sai bệnh dẫn đến làm máy hỏng nặng hơn.
Bị những trung tâm không uy tín tráo đổi linh kiện.
Bị báo giá sửa chữa cao hơn mức giá thị trường rất nhiều.
Và còn nhiều lý do khác nữa.
quy trình sửa laptop quận 3

Những lý do mà khách hàng ở khu vực quận 3 lựa chọn PCI để sửa chữa máy tính, laptop khi bị hư hỏng.
PCI có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Không chỉ riêng về mảng laptop máy tính mà còn rất nhiều những lĩnh vực bao quát như camera, mạng, tổng đài điện thoại, máy in, máy photocopy…. mà bạn có thể xem thêm tại website này:
PCI có nhiều đối tác là các công ty lớn, khách hàng doanh nghiệp và thường xuyên nhận được những hợp đồng bảo trì máy tính, laptop cho khối văn phòng vì khách hàng tin tưởng, lựa chọn chúng tôi.
PCI có kinh nghiệm nhiều năm, kỹ thuật cứng tay, sửa chữa trực tiếp nên bạn cũng sẽ không mất thời gian khi phải chờ đợi lâu trừ trường hợp dòng máy hiếm có, linh kiện khó tìm hay máy hư hỏng nặng ( máy đã qua sửa chữa hoặc dòng máy cao cấp, máy bị vô nước)
Khi phải để máy lại sửa: Bạn sẽ được nhân viên cho ký tên vào tất cả linh kiện bên trong máy, chụp hình lại nếu cần thiết thì tuyệt đối không bao giờ có trường hợp thất lạc hay tráo đổi linh kiện( chúng tôi cam kết nếu có trường hợp tráo đổi hay thất lạc linh kiện chúng tôi sẽ bồi hoàn gấp 10 lần)

Các bài viết khác liên quan:
 
Các dịch vụ khác của công ty:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn tự lắp camera tại nhà

Lại một Mainboard cho Coffee Lake-R, liệu Intel đã rút ra bài học? 123