SỬA LỖI TEAMVIEWER BỊ MÀN HÌNH ĐEN PCI

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 — ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci

Ngày nay, để tiện cho công việc sửa chữa các lỗi cơ bản của phần mềm máy tính các trung tâm sửa chữa máy tính đều chọn phương án là hỗ trợ khách hàng qua Teamviewer. Nhưng khi dùng Teamview để điều khiển, màn hình desktop của máy tính được điều kiển lại chỉ có một màu đen. Đây có phải lỗi do Teamviewer hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết bên dưới bài viết.

Teamview màn hình bị đen

Teamviewer là một phần mềm điều khiển máy tính từ xa vô cùng tiện lợi và nhanh chóng Bạn có thể ở bất cứ đâu miễn có kết nối Internet là các trung tâm máy tính có thể support cho bạn. Hiện tượng Teamviewer có màn hình đen không phải là lỗi, nó chỉ là một chức năng hiển thị mặc định của chương trình, chúng sẽ giúp ta dễ quan sát màn hình máy tính đang điều khiển cũng như đỡ bị giật, chậm.

Chúng ta có thể bật/tắt chế độ Teamview bị màn hình đen này rất dễ dàng bằng các bước sau:
->> Bước 1: Mở Teamviewer, chọn Extras

Sửa lỗi màn hình bị đen

->> Bước 2: Tiếp theo, các bạn chọn options. Trong bảng TeamViewer Options chọn dòng Remote Control.

Sửa lỗi teamview màn hình đen

->> Bước 3: Tại đây, các bạn Tick BỎ chọn Remove remote wallpaper và nhấn OK

Sửa lỗi màn hinh teamview bị đen

->> Bước 4: Hãy thử điều kiển một máy tính nào đó và xem kết quả.

Khắc phục lỗi màn hình Teamview bị đen

Như vây, với các bước hướng dẫn trên các bạn có thể sửa được lỗi teamview mà hình bị đen rồi đấy. Chúng tôi khuyến khích các bạn nên để chế độ mặc định của Teamviewer vì chúng sẽ giúp ta rất nhiều, đặc biệt cho những máy tính có cấu hình thấp, mạng internet chậm….

Các bài viết khác liên quan:
Các dịch vụ khác của công ty:

Nhận xét

  1. Trong số tất cả các nhà nghỉ lịch sử ở tất cả các công viên quốc gia thì Ahwahnee là nổi bật và được lựa chọn nhiều nhất. Ahwahnee là một khách sạn lịch sử, được xây dựng vào năm 1920, hiện tại nơi đây được xem như địa điểm lưu trú lý tưởng ở vườn quốc gia Yosemite. Khách sạn này là nơi có sự kết hợp giữa sự sang trọng và gần gũi, lại cung cấp tầm nhìn đẹp ra Yosemite Valley nên rất được lòng du khách. Tham khảo: https://www.evaairways-vn.com/ve-may-bay-di-my-gia-re.html
    Khách sạn Ahwahnee hiện đang cung cấp nhiều loại hình lưu trú khác nhau với các phòng trong khách sạn chính và suite có lò sưởi hoặc ban công ở tầng trên. Những không gian khác có thể tìm thấy ở đây là Grand Lounge, Winter Club Yosemite, phòng ăn Ahwahnee, The Ahwahnee Bar,… giúp du khách tìm thấy những dịch đẳng cấp nhất khi lưu trú ở đây. Đặt vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia.
    Yosemite Valley Lodge
    Địa chỉ: 9006 Yosemite Lodge Dr, Yosemite National Park
    Có vị trí nằm ở phía bắc của Yosemite Valley, Yosemite Valley Lodge nằm ở trung tâm rất thuận tiện khi khám phá vườn quốc gia. Du khách khi lưu trú ở đây có thể dễ dàng đi bộ tới thác Yosemite nổi tiếng. Địa điểm lưu trú lý tưởng ở vườn quốc gia Yosemite này mang đến cho du khách trải nghiệm cổ điển trong một không gian sang trọng trên núi.
    Liên hệ: Đại lý bán vé EVA Air.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn tự lắp camera tại nhà

Lại một Mainboard cho Coffee Lake-R, liệu Intel đã rút ra bài học? 123